Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Lê Giang sau ánh hào quang và câu chuyện dậy sóng

Lê Giang và 2 người con là Duy Phước là lê Lộc và nhiều điều đã hé lộ cho Mc Trấn Thành với những bí mật chưa được biết đến vậy câu chuyện ra sao và vì sao Lê Giang lên sóng bị Duy Phương phản bát...

Sau ánh hào quang, Gương mặt thương hiệu, Siêu sao đoán chữ... là những chương trình hứng nhiều tai tiếng trong năm qua.
Sau ánh hào quang
Sau vài tập lấy nước mắt khán giả khi đi sâu khai thác chuyện đời tư nghệ sĩ với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, talkshow Sau ánh hào quang gặp lùm xùm lớn khi tập 10 lên sóng. Trong tập này, Lê Giang tâm sự cuộc sống từng là vợ lẽ, bị chồng bạo hành và hai con không nhìn mặt. 
nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017
Nghệ sĩ hài Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang - sau đó bức xúc cho rằng cô cố tình vu khống mình thông qua Sau ánh hào quang. Duy Phương cáo buộc đơn vị sản xuất và phát sóng chương trình không kiểm chứng thông tin khiến cuộc sống và tinh thần của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Chia sẻ của Duy Phương nhận được cảm thông của nhiều người, khiến chương trình bị chỉ trích. 
Lùm xùm này khiến ban tổ chức Sau ánh hào quang sau đó đã gỡ bỏ tập 10 khỏi kênh Youtube chính thức. Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương đã nộp đơn kiện ê-kíp thực hiện Sau ánh hào quang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét